วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Life and dead # 3

กว่าจะทำข้อที่แล้วได้สมองผมทำงานไปอย่างหนักแถมบางข้อมั่วได้มาอีกยังแย่อยู่เลยวิธีคิดของผม ใครอยากช่วยผมทำเขียนลงคอมเมนต์กันได้นะครับ ต้องหาผู้ช่วยซะละ วันนี้เอามาอีก 2 โจทย์ ดูจากโจทย์แล้วผมว่าผมต้องทำได้แน่นอน ^^ มาทำพร้อมกันครับ

โจทย์#5ดำจับกินขาว


(;CA[windows-874]AB[rc][qc][pd][qe][oe][nd][me][mc][lc][kc][jc]AW[nc][oc][pc][qb][qa][mb]C[Command \:ดำจะกินขาว
from www.goproblems.com
No 210
LV 3Star
]AP[MultiGo:4.4.4]
SZ[19]AB[rb]MULTIGOGM[1]
)
โจทย์#6ดำจับกินขาวที่ดูเหมือนจะรอดแล้ว


(;CA[windows-874]AB[rd][qe][rf][pe][oe][nd][nc][nb][ob]AW[pb][oc][od][pd][qd][rc][rb]C[Command \:ดำจับกินขาวที่ดูเหมือนจะรอดแล้ว
from www.goproblems.com
No 336
LV 3Star
]
AP[MultiGo:4.4.4]SZ[19]AB[sd]MULTIGOGM[1]
)

แน่นอนครับทำได้แล้วจึงเอามาเฉลย 2 ข้อ จาก Life and dead # 2

เฉลยข้อที่ 3
เฉลยข้อที่ 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น